Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

nhà bạn trong phố đương đ��i thị trấn Oasis ở San Francisco

do số lượng rất mập của những người sống ở những thị thành những ngày này, nó có thể được khó khăn để mua một nơi để sống trong hoặc ví như người chơi mang được 1, game thủ có thể nghĩ rằng nó sẽ ko sở hữu mật độ cất những gì game thủ trình bày cho 1 nhà khác biệt là nhiều chủ dự án lưu ý mang một không gian ngoài trời, nơi họ sở hữu thể thư giãn và dành thời kì sở hữu địa điểm thi công. mà trên thực tiễn, đấy là sở hữu thể không với vấn đề khu vực của bạn trông giống như miễn sao bạn làm việc mang các người đúng có tâm khảm ma lanh lúc nhắc tới thiết kế.

Theo mẫu mã Yamamar người làm việc trên dự án, chủ đầu tư của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi 1 ốc đảo thị trấn, 1 dòng gì ấy tối thiểu và đương đại nhưng mà rét mướt sở hữu 1 loại chảy ngay tắp lự mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của người dùng của họ cho San Francisco này nhà sang sửa lại đi theo phương pháp đấy và ấy là đúng mực những gì họ đã khiến. đề cập từ khi nhà hiện không có 1 tầng trên cộng với thể trình bày, 1 câu chuyện thứ ba được thêm vào để phóng thích tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. 1 đơn vị trong quy định cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên một garage. vì hình thức mới, những nhà bạn tư người thời buổi này với thể hưởng thụ ăn uống ngoài trời trong gió bảo vệ quay về khu vườn, và mất trong quang cảnh thành phố nhưng mà ko bị mất sự tây riêng tại đường. mày mò về bí quyết mọi công trình trông như thế nào? Cuộn xuống và với một chiếc nhìn.

khả năng lạ mắt : một remodel nhà đương đại trong đấy những nhà ý tưởng thêm 1 tầng trên cộng và những vị trí ko kể trời được bao phủ trong gỗ phát triển 1 ốc đảo thành phố cho những chủ sở hữu nhà.

Nhìn vào tất cả vẻ đẹp này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ chờ đợi rằng bạn đích thực sở hữu thể nhìn thấy một dòng gì đấy như thế này phía sau nhà? kể từ khi khu vực tốt hơn là free từ những khoảng trống sàn khác, những chủ với có thể thêm 1 sân vào nó và bí quyết chúng ta nhìn nó, nó chắc chắn là giá trị nó!những sân sau hoàn toàn phong cảnh đã với không gian tách ra thành các phần không giống nhau, như ăn uống, giao dịch xã hội, và ngơi nghỉ.Dọc theo 1 bên của sân sau, là 1 băng ghế gỗ, nhưng mà hầu như chạy gần như chiều dài của thể tích.Các cầu thủ dự dẫn người chơi trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép bạn xem các người đang sẵn sàng thức ăn bên trong.Tắt những miền sinh sống mang một sàn sở hữu góc nhìn của trọng tâm tỉnh thành San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được làm đầy mang những loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn bạn đến các cấp độ khác nhau của khu vực lắp đặt.Khắp nhà, tấm ván rộng kiểu dáng sàn gỗ sồi trắng đã được thiết đặt.Các chủ đề hình lục giác sở hữu duyệt vào phòng ngủ này, sở hữu các kệ hình lục giác đầy màu dung nhan trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu sắc đẹp cho buồng tắm khác màu trắng này.Các cabin kính temper đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của vách tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm các bức tường và sàn tắm này.

Đây là phương pháp nhà bạn trông giống như trên đường phố. Nó kiên cố trông độc đáo và không mang nghi ngờ 1 turner đầu!

Tôi vững chắc sẽ bí quyết sống trong 1 mọi công trình như thế này! Ngay cả trường hợp nó nằm trong đô thị hoặc ở giữa nhà, nó vẫn có không tính trời riêng của mình thưởng cho những chủ có để hưởng thụ. Thật vậy, nó vững chắc là một ốc đảo đô thị và ví như điều này là nhà của tôi, tôi siêu thích ở lại đây mỗi ngày để làm cho công tác của mình và dành thời gian mang mọi gia đình. có rất nhiều điểm thư giãn ko chỉ trong dung tích không tính trời mà ngay cả trong nhà. Tôi lưu ý nói, Yamamar ý tưởng đã làm một công tác tối ưu cho việc mẫu mã lại căn nhà này. Ngay cả nội thất được quy hoạch phải chăng và các bộ phận khác biệt của nó được gá đặt rẻ.Làm thế nào về bạn, những gì bạn với thể nói về khu vực lắp đặt này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét