Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

công trình mang mặt tiền mở mang hơn nhờ kính chịu lực ở Scotland

Điều này sẽ chẳng phải là lần trước nhất mà chúng ta sẽ sở hữu 1 phần mở rộng nhà do chúng tôi đã làm điều này một vài lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào 1 nhà mang thể là ngay cả mang chỉ thêm 1 diện tích sàn tới nhà, do đó nâng cao được kiến ​​trúc. Trong hầu hết những giả dụ, nó sẽ là một vị trí thi công cũ được đưa ra nhiều người áp dụng điều trị hiện đại hay đương đại mới thông qua 1 extension- cho dù ấy là một khoảng trống độc nhất của căn nhà như nhà bếp hay hầu hết 1 dung tích sống hoặc 1 sự câu kết của các vị trí mới nhưng các chủ mang nhà đề cập. hôm nay, chúng tôi sẽ cho game thủ thấy một khu vực lắp đặt khác đã được ban cho một sự bổ sung.

Phần mở mang của nhà mình được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Scandinavian. Nhà của công trình nằm tại Edinburgh, Scotland đã với một sức hấp dẫn thế hệ rất sang trọng do cộng và thậm chí còn được công dụng hơn. đa số trong mọi, những phần mở mang không chỉ bắt buộc điền vào nhiều người áp dụng của các chủ mang, nhưng mà nó cũng nói thêm giá trị cho mọi gia đình. nhắc từ lúc ngôi nhà là quá nhỏ đối mang họ chỉ với 731 thể tích sàn chân vuông, chủ nhà quyết định mở mang nhà đề cập từ khi vẫn còn là khoảng trống có sẵn ở sân sau. Và lúc chúng ta nhìn vào những hình ảnh của các ngôi nhà dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã đích thực quyết định đúng để khiến cho việc trên 1 cạnh nhà. Và mang, nó trông rất lôi cuốn là rẻ. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào những gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hành để mở mang nhà Scandinavia.

tính năng rất dị : một căn hộ hai tầng làm bằng gỗ và kính trong đấy sở hữu 1 phần mở mang Scandinavian nhắc từ lúc địa điểm thi công nên nhiều không gian hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là phương pháp mở mang trông giống như bên bên cạnh và bên trong. lúc người chơi nhìn vào nó, tôi biết người chơi là hơi ấn tượng như thế nào nó bật ra. Nó trông đích thực dễ thương khác lạ là do sự tiêu dùng của nguyên Vật liệu xây dựng với 1 sự kết hợp của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng để ý 1 chiếc nhẹ của gỗ cấu kết sở hữu màu trắng.Như hầu hết lúc, gỗ ko bao giờ thất bại. Nó luôn luôn trông đẹp và chắc chắn là mạnh khỏe và chịu thời tiết. bởi vì nó được yêu thích cùng với kính trong khu vực thi công này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. do các cửa sổ kính cao, vị trí thi công là suốt từ bên ngoại trừ, ngay cả trong ngày.Kể từ khi nhà tầng đơn bán tách ra lúc đầu là tí hon cho các chủ với, họ quyết định mở mang đến 164 bộ sân sau sâu và kết quả là rất hợp lý. Thay bởi 1 căn nhà 1 tầng, bởi nhị tầng do nhân thể ích thế hệ.

mang việc mở mang, vị trí thi công đã được đưa ra phần lớn phòng và họ đã mang thể ngày càng tăng địa điểm ngủ của họ và cũng miền sinh sống của họ. Trong đêm, nhà riêng trông còn đẹp hơn do ánh sáng của nó. kể từ khi nó được bao quanh bằng kính cường lực, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các kiểu dáng của phần mở mang được dự kiến để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để đề đạt sau cùng của mặt trời buổi tối từ cánh phải vào vùng sinh sống ra khỏi máy bay trần dốc. Và rõ ràng, đó là những gì cửa kính thủy lực cao này sở hữu thể làm cho nội thất của địa điểm thi công.

Phần mở mang có 1 nhà bếp, nhà ăn uống, miền sinh sống và cũng là 1 phòng ngủ. game thủ với thể thấy rằng nó đã mang thể thêm tầng khác trong nhà riêng nhưng dẫn đến các thể tích tứ nhân phê duyệt một cầu thang bằng gỗ mang phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở rộng, sở hữu thể thấy một nhà bếp và ăn nook mới trong sự hòa hợp màu trắng và gỗ. Nó với thể chẳng hề là nhiều nhưng nó thực thụ là đủ để thực hành các công tác trong nhà bếp và ăn các bữa ăn trong phòng bếp uống phải chăng cho sáu người.

bởi vì phần mở mang thế hệ và phát triển của khoảng trống tầng áp mái, không gian sàn của nhà mình là hơn gấp đôi. bạn với thể thấy ở đây những miền sinh sống trong ấy mang đồ nội thất phòng tiếp khách hiện đại thoả thích trang trí có các dòng gối ném đáng yêu. Và bạn cũng mang thể nhận thấy rằng những kiểu dáng được giữ tối thiểu.

do đó, các gì game thủ với thể nói? Vâng, phần mở rộng này với thể thực thụ nổi bật như 1 gia đình nào đã bởi diện tích sở hữu sẵn của nó. Như một vấn đề của thực tại, nó thậm chí còn mang thể thêm một cấp trên nhưng ko được nhà phân phối trên những nhà ban đầu. ngoài ra, các phần mở mang đã có thể đem đến 1 sức hấp dẫn mới cho mọi gia đình. Và ko nghi hoặc gì nữa, du khách sẽ được chấp nhận khi thấy rằng căn hộ đã được đưa ra một mật độ mới duyệt vùng này. mở rộng mọi gia đình này được thực hành bởi vì David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào những hình ảnh của ngôi nhà được đặc thù trên, chúng tôi chắc chắn với thể nói rằng các nhà ý tưởng đã làm cho và công tác thông minh trong thiết kế của căn nhà phê duyệt ánh sáng mặt trời và thậm chí cả các diễn giải của những chủ sở hữu . khiến cho thế nào về bạn, những gì bạn mang thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét