Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phương pháp tạo bồn tắm tiên tiến và đa dạng phát triển thành hiện thực

ví như bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball gần đây, cực kỳ với thể là bạn hình dung của chiến thắng xoay lại suy nghĩ về những gì khu vực thi công mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong hình dung rằng, tại 1 số điểm, sự bí quyết của bạn có thể tập trung vào các chủ phòng tắm. phổ biến, toàn bộ ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và khiến cho nóng toàn bộ hầu hết thứ! Đây là các đặc điểm mà nhiều chủ công trình sẽ nỗ lực để giả dụ với cơ hội. Ở đây, bốn buồng tắm tổng thể hiện đại trưng bày chỉ là những gì các giấc mơ được khiến bằng.

sở hữu 1 cảm giác spa resort đặc trưng những tính năng: Large nhà tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm to sở hữu sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: mẫu mã Heather Segreti bắt đầu mang 1 màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đó, cô buộc phải mua ra một kế hoạch làm việc kế bên bồn ngâm lớn. mong muốn tấm ngói sàn đến tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp sở hữu những Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ có phần cứng chrome sáng bóng, cùng sở hữu điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi diện tích.

Nhà hình thức bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là 1 kết thúc mờ, những bức tường là một sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó sở hữu thể là quá phải chăng "Segreti nhắc. "Nhưng khi chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã mang trong hình dạng thấp." Splurges và tiết kiệm: những phòng tắm là một mô hình sàn, vì thế Segreti đã mang thể tiết kiệm một nửa giá thành. Điều này cho phép cô khiến oai 1 chút về bồn phụ.

1 chủ bồn tắm mang kết nối sở hữu quanh đó thảm thực vật. mật độ đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; khu vực chỗ ngồi; địa điểm tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là 1 phần của 1 nhà riêng mới tổng thể cho 1 nhà kiểu dáng riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa có thể được thưởng thức trong khi tham gia vào các hoạt động buổi sáng. một trong các mục tiêu của những chủ mang là để tạo ra 1 nơi thắp sáng một cách ngẫu nhiên và thoải mái để chuẩn bị cho ngày. những khái niệm mở mang vanities đôi, 1 thay đồ và khiến khô địa điểm rộng to, và 1 vòi sen sở hữu hai mở ra cho khoảng trống ngoại trừ trời để làm vượt trội cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao ý tưởng những công trình: địa điểm vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi vách tắm. một đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo khu vực ngồi gần đấy và bao gồm thiết bị phòng giặt hầu hết. các miền trang điểm gá đặt khoảng trống cho những hoạt động buổi sáng trong lúc cho phép chủ mang để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. toàn bộ thể tích được thắp sáng bằng ánh sáng trùng hợp vào buổi sáng và phổ biến nguồn ánh sáng cho các hoạt động buổi tối. Nhà thiết kế bí mật:mang phong cảnh cần tới rộng to của kính cho một cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. cân nhắc gạch giọng tường để tách khu vực tắm và bàn trang điểm. kết hợp dấu gạch thủy tinh để đem lại 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong vị trí của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc cần thiết những sản phẩm thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra 1 dòng nhìn sạch sẽ và đơn giản

1 địa điểm thi công tùy chỉnh xây mới ấy là bình thường, vô tư và đặc biệt nguyên liệu cao cấp. "Tôi đã sắm để khiến việc mang một bảng màu mang lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối với họ, nhưng sau khi nói chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý với họ," nhà mẫu mã Stephanie McKenna đề cập. mật độ đặc biệt: tắm hơi nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm có nhiều ngăn xoay hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; nhiều đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng sở hữu máy sấy tóc và ngăn đẩy uốn sắt Kế hoạch tấn công: lúc khoảng trống đã được vững mạnh có những kiến trúc sư, các tủ được thiết kế; sau đó đến các ngói, từ ấy hầu hết những quyết định khác nguồn gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét