Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một mọi gia đình lịch sự sở hữu đẳng cấp đương đại trên đồi

đấy là thách thức cho những nhà mẫu mã và thành lập để xây dựng gia đình này nằm trên đỉnh một ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng vì sáng kiến ​​của họ, điều này là có thể thực hành. địa điểm thi công trên một ngọn đồi cũng sẽ thay đổi trong kiểu dáng vì nó dựa dẫm vào những gì mà chủ đầu tư phân tích và các gì chiếc của lối sống nhưng mà họ mang. Bên cạnh đó, các Vật dùng cần thiết cho bên bên cạnh cũng khác nhau và tất nhiên, hình trạng của vị trí thi công dựa dẫm vào đất nhưng mà đặt trên đấy. hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi 1 khu vực lắp đặt mà nằm trên một ngọn đồi.

nhà hiện đại này được gọi là Medlin Residence là một câu trả lời cho ưa chuộng của các chủ với. Phần tóm tắt kể rằng những chủ với nhu cầu mang 1 địa điểm thi công tư phòng ngủ sở hữu diện tích công cùng rộng kết nối ra bên ngoại trừ trên một trang web siêu giảm thiểu ở các khu vực ngoại thành trước nhất vòng của Raleigh. mang khu vực là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp các phần phía bắc của trang web là 1 dòng suối. do bộ đệm tương tác, những nhà thành lập được chặn đứng để thành lập trên một nửa phía trước của tài sản. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web chặn lại mọi công trình từ quá xa quay về trên tài sản. các ý tưởng có kết quả vào một lược đồ hình chữ L phát triển một sân giữa nhà và sườn đồi. bởi khoảng trống sàn là nhỏ, 1 dung tích den thức đã được té sung vào cấp trên với thể đạt được chuẩn y 1 cầu thang. nhắc thang ách thống trị những thể hiện của độ cao phía trước. mặc dầu sở hữu những khe hở bự cho bên ko kể của khu vực thi công khắp không gian công cộng, những thiết kế dành tây riêng bên trong nó.

bạn mang thể đã thấy các nhà khác với một bên ko kể hao hao như này nhưng tất nhiên đây là 1 căn hộ độc đáo và hầu hết toàn bộ vật dụng được đặt khác nhau. mật độ mặt tiềnĐiều gì làm cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như các người bạn sở hữu thể thấy trên những bước của mọi công trình này. người chơi cũng có thể nhìn thấy lối vào của nhà riêng mang 1 cánh cửa gỗ.Ngoài vẻ đẹp của căn phòng, môi trường xung quanh cũng nhìn rất sang trọng. Nó là cực kỳ thư giãn và nó sẽ khiến cho game thủ cảm thấy tha hồ Hình như bên trong như người chơi nhìn chằm chằm ra ngoại trừ để nhìn rất sang trọng này.Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của mọi công trình. Rõ ràng, thay bởi nhìn vào nó như là một ngừng để ý tưởng, các nhà ý tưởng mang thể tận dụng lợi thế của nó và áp dụng nó như là một bửa sung tích cực cho kiến ​​trúc của mọi gia đình.các nhà hình chữ L được thiết kế để kết nối các địa điểm sinh sống của vị trí thi công mang những địa điểm ngoại trừ trời, về nhìn chung tăng thêm không gian sống.

Đây là nội thất của vị trí thi công. đấy là ngắn gọn và tối giản trong bí quyết tiếp cận. Chỉ có một vài mục trong phần này, nhưng nó nhìn đẹp. nói từ lúc nó được xung quanh sở hữu những cửa sổ kính, người ta sở hữu thể với một mẫu nhìn vào khung cảnh dễ thương ở không tính trời. Chú cũng kết thúc chi tiết cho các bức tường mà giữ truyền hình.mang cách sắp xếp mở của mọi công trình, các khu vực sinh hoạt, phòng bếp uống và bếp đang chia sẻ cùng một diện tích mà được bố trí phải chăng.Trong nhà bếp màu xám và trắng, sở hữu một hòn đảo trọng tâm béo mang đủ chỗ để thoả thích ngồi tứ. bạn cũng mang thể thấy rằng nó được bí quyết những màu xám và trắng trong nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, mang một hòn đảo trọng điểm to có đủ chỗ để vô tư ngồi tư. người chơi cũng mang thể thấy rằng nó được thịnh hành các màu xám và trắng trong nó.Các chiếc sàn gỗ sáng thêm sức hấp dẫn cho dung tích và sản xuất sự cân bằng với màu sắc tương phản của màu xám trắng và đen được lưu ý trong nó. Nội các của nhà bếp là mọi trong màu trắng với ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được phân tích cho các cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và một den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính khuông nhôm với màu đen. những cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên ko kể của công trình.Giống như những miền khác, thể tích này cũng sở hữu khi bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là thể tích sống và ngủ ở tầng trên nhưng với quan điểm của cây xanh xung quanh.

Trong kính nhà tắm cường lực, nó đã mờ cửa sổ để cung ứng bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản tốt đẹp để có 1 bức tường lát gạch màu đen chống lại đa số các bức tường trắng, sàn và dương gian.

Đây thực thụ là một nhà ngoại hình đẹp, phải không? chắc chắn rồi. Nó trông vô cùng đương đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. mang, nó sở hữu thể là một thách thức để làm điều đó, nhưng rõ ràng là họ đã với thể xoay nó đi sở hữu lưu ý điều bật ra. Tôi thích kiểu dáng của bên ko kể khác lạ là khiến cho thế nào nó được xử lý sở hữu các khu vực đồi núi và khiến cho thế nào nó được để ý tới những Vật dùng không giống nhau trong ấy. làm thế nào về người chơi, những gì bạn mang thể đề cập về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét