Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

nhà riêng tòa tấm kính đẹp không tính con suối thơ mộng

Nó sẽ không phải là lần đầu tiên nhưng chúng ta sẽ có 1 căn nhà nằm gần sông hoặc những cơ quan khác của nước. Chúng tôi đã chỉ đặc trưng 1 ngôi nhà nhìn ra biển và nó đã thực sự hoàn hảo. Thật vậy, khi một nhà sắp thiên nhiên, nó trông đẹp hơn và các chủ có cũng sẽ cảm thấy tha hồ hơn, ngay cả Ngoài ra ngụ cư trong đấy.Hôm nay, chúng tôi sẽ mật độ 1 mọi công trình khác mà phải đương đầu có 1 con sông.

các Deschutes House nằm trên một trang web của thành phố đối diện sở hữu sông Deschutes ở Bend, Oregon. Nó cũng với 1 sân cỏ mang diện tích tầng nhị kịch được cantilevered về phía cái sông. dung tích sinh sống chủ yếu của nó là hoàn toàn minh bạch để những sông ở 1 bên. Ở phía bên kia là 1 mẫu sân. Người ta với thể thu được nhị ý kiến khác biệt từ mỗi bên của khu vực lắp đặt. bên ngoại trừ của nó được phủ có hai loại khác biệt của siding: bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng. những tông màu ấm áp của gỗ là 1 sự tương phản đẹp có tông màu lạnh mát của siding kim khí và tấm lợp kim khí. những ống khói lò sưởi được ốp đá Montana gờ tường với sự hòa hợp các tông màu đất và màu xám xanh. Chúng ta hãy nhìn vào những nhà riêng dưới đây.

mức độ độc đáo : gia đình hướng ra sông và đã đề cập của gỗ tuyết tùng và kim khí sóng đường hạn chế cho bên ko kể của nó. Bên trong mọi công trình, nó sở hữu 1 ngoại hình đương đại gọn gàng có những công năng bằng gỗ.

nhà mới này được ý tưởng do kiến ​​trúc sư người Mỹ Nils finne của finne Kiến trúc sư, đang ngồi ở trên sông Deschutes ở Bend, Oregon. Như người chơi mang thể thấy, 1 trong những chỉ với thể đi xuống từ mọi công trình và truy cập vào sông. Nó cũng sẽ siêu thư giãn để với 1 chiếc nhìn tại sông Dường như bên trong mọi công trình.

khu vực lắp đặt được bao quanh sở hữu cây và bụi cây nhưng thêm hấp dẫn của nó và khiến cho nó thậm chí cozier và homier. công trình đã được được nhiều người biết trong bí quyết nhau chặt cây tuyết tùng đỏ phương Tây và phe kim khí sóng.Nó cũng có 1 khoảng sân có một bãi cỏ xanh mang thể đơn giản tróc nã cập phê chuẩn 1 cánh cửa lùa. bạn có thể thấy ở đây những nội thất của căn nhà do các sàn đến trần cửa sổ bí quyết trong đấy.Các sân đơn vị phân phối một cách ly không gian và chiêm niệm cho chủ công trình và nó cũng là 1 sự tương phản đẹp bên sông hoạt động của nhà mình. ví như với những đứa trẻ xung quanh, điều này có thể là một nơi rẻ cho họ để chơi.Chào đón Anh chị em vào nhà là 1 cánh cửa bằng gỗ được ý tưởng với chèn kính thẳng đứng. kiên cố đây là một cánh cửa tùy chỉnh nhưng mà thêm vào sự lạ mắt của nhà ở.

Đây là địa điểm sinh sống với một kệ cao và 1 lò sưởi đương đại. loại máy bay trần sống được sinh động bởi các tấm trần gỗ dải CNC-xát, mang hình trạng loang lổ lấy cảm hứng từ phong cảnh hình thái. Hoàn toàn khách nhau, cần không?

nhì tấm trần gỗ cong được treo từ trên trần của vùng sinh hoạt và ăn uống.Mỗi bảng mang 60 thanh gỗ hình chữ độc nhất vô nhị (xay cần thiết đồ vật CNC), và được đặt sát nhau để tạo ra một phong cảnh sông trừu tượng.

Đây là nhà bếp của nhà riêng được trình bày gỗ cho tủ của mình. Hòn đảo này mang một tủ kính treo mang ánh sáng LED ẩn và nó cũng sở hữu một quầy đá đá hoa.

Giống như những vị trí sinh hoạt, nhà bếp cũng sở hữu nhiều cửa sổ kính xung quanh nó. Chỉ nên ra khỏi nhà bếp, có thể thấy 1 góc ăn sáng tí hon nhìn hình ảnh rất sang trọng của dòng sông.Dưới đây là 1 chiếc nhìn gần hơn của nook bữa ăn sáng gầy. Nó mang tính năng 1 built-in treo băng ghế dự bị mang nhị chiếc ghế kim khí ở phía bên kia.Ở phần trên, nó sở hữu một phòng ngủ chính và nghiên cứu trong đấy người ta cũng có thể hưởng thụ quang cảnh sông ngoạn mục. Nhìn thấy ở đây là phòng chờ phòng ngủ và lò sưởi mang 1 ngừng bằng đá gạch.

những chủ tắm thanh rung mạnh ra phía sông. do vị trí này, vách tắm freestanding trực giác nổi trong liên lạc đường sông. Nhìn thấy ở đây là hư không nổi bằng gỗ mang một mẫu gương bự trên tường.

Hãy tưởng tượng mình đang tắm trong nhà tắm mà, nó đích thực sẽ được thấp đẹp để thư giãn trong ấy khi xem mẫu sông!Đây là loại cầu thang của căn phòng nhưng lưu ý 1 sự câu kết của thép, thủy tinh và gỗ. Nó kết nối các tầng không giống nhau của khu vực thi công và nó cũng xuất hiện như một yếu tố trạm trổ khổng lồ bởi quảng cáo của nguyên liệu.

Trong đêm, đèn nhà là lên như một loại đèn lồng, trong ấy nhấn mạnh đến thẩm mỹ của khu vực thi công. Nó trông thật sự phải chăng đẹp, bắt buộc không?

ngoài thiết kế đẹp, nhà mang 1 số tính năng xây dựng vững bền hoặc màu xanh lá cây. Điều này bao gồm 2 × 8 xây dựng (giá trị bí quyết nhiệt to hơn 40%); vị trí kính rộng lượng để thi công ánh sáng khi không và thông gió; nhô ra lớn cho mặt trời và bảo vệ tuyết; kim khí siding cho tải trọng tối đa; và tinh ma sưởi ấm sàn.Ngôi nhà được mẫu mã bởi vì finne Architects và rõ ràng, kết quả là một nhà mình đương đại rất sang trọng. Tôi thích nó rằng căn hộ đã nhu cầu gỗ ở gần như các khu vực của nó từ bên không tính vào bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét