Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cửa kính lùa đẹp cho toàn bộ vị trí trong phòng của mình

Cho dù bạn đang thuê 1 miền hoặc người chơi đã tậu gia đình của game thủ, có nhẽ bạn đã đi qua cánh cửa tủ xống áo lùa gương. Trong thực tiễn, thường tính năng này được xem là đã lỗi thời 1 sự hoan từ các ngày vinh hoa của 'thiết kế 80. Là một người mến yêu thêm năm 1980 chạm đến nội thất của tôi, tôi đã không bao giờ tránh xa cửa tủ quần áo được nhân đôi. Và tôi ko phải người độc nhất vô nhị. sở hữu, folks đỡ cần thao tác làm cho 1 sự trở lại!Hôm nay của bài với 10 phòng sở hữu cửa trượt được nhân đôi. hầu hết các thể tích này là cá tính. Cho dù những cửa ra vào là từ dĩ vãng hoặc họ là thương hiệu thế hệ, tôi hy vọng là họ sẽ khuyến khích bạn để mang một dòng nhìn mới về 1 khả năng hình thức thật sự thú vị. không chỉ làm cho tủ gương làm cho 1 phòng mang vẻ béo hơn, chúng phản ánh ánh sáng tự dưng, ngã sung thêm độ sáng cho không gian của game thủ. Xem cho chính mình ...

Tủ gương trong phòng ngủ

lúc đề cập đến tủ áo xống mang cửa xếp được nhân đôi, vì tới nay những vị trí tầm thường nhất trong nhà cho tính năng này là phòng ngủ. trước hết tôi gặp gỡ một cánh cửa tủ gương trong phòng ngủ gầy của một khu căn hộ tôi thuê. Ngoài ra nó với vẻ tương đối lạc hậu trong 1 phòng ngủ trải thảm mang đúc vương miện, nghĩ suy của 1 cánh cửa tủ gương sẽ trông như thế nào tối ưu trong một phòng ngủ hiện đại như hình dưới đây?

giới thiệu bí quyết khuông của 1 cửa gương thực thụ với thể thiết lập những nhạc điệu cho những không gian. Dường như phổ biến nhân đôi cửa tủ xống áo từ những sườn công năng kim khí trong quá khứ (một số trong tông màu vàng), khuông trắng game thủ nhìn thấy ở trên và 1 màu đỏ bên dưới phát triển 1 sự rung cảm hoàn toàn khác nhau. vì thế, không barn door-phong bí quyết ôxin bảng điều khiển được nhân đôi trong hình ảnh công năng tiếp theo. Thật bi đát cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lạc hậu, mà cánh cửa tủ xống áo bằng gỗ mang thể nhìn nhau ra khỏi vị trí, khác lạ là khi họ mật độ phần cứng cũ. chẳng phải là những đường nét của các cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang rất hợp lý cho phòng ngủ hiện đại này?Thật bi tráng cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lạc hậu, nhưng cánh cửa tủ quần áo bằng gỗ mang thể nhìn nhau ra khỏi vị trí, khác lạ là khi họ tính năng phần cứng cũ. ko phải là những đường nét của những cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang hoàn mỹ cho phòng ngủ hiện đại này?

kiểm tra những đẳng cấp tối giản của phòng ngủ dưới đây. Thật khó để nghĩ đến bất kỳ tùy sắm tủ xống áo cho thể tích này khác hơn so sở hữu các cửa nhân đôi mẫu mã đẹp nhưng mà như vậy hoàn toàn nắm bắt được tinh thần không với gì ồn ã của khu vực lắp đặt. để ý tới một chiếc nhìn tương tự? Hãy phê chuẩn những sử dụng nhiều tùy chỉnh được lắp đặt bởi Metro cửa Aventura .Đừng nghĩ rằng cánh cửa tủ quần áo nhân đôi chỉ dành cho phòng ngủ hiện đại. các diện tích chiết trung trong hình ảnh tính năng tiếp tục đoàn kết cửa được nhân đôi, nhờ cắt sơn màu trắng có ra của phòng tính năng sáng hơn (chẳng hạn như bộ đồ giường bông).

Tủ gương trong phòng ngủ với ý nghĩa. nhưng mà nó cũng là thú vị để phê chuẩn thịnh hành khả năng này ở những nơi bạn đề cập ít chờ mong nó. thí dụ, nhìn sắp hơn một chút ở lối vào bên dưới. ngoại trừ sản phẩm nghệ thuật đương đại hoàn mỹ, bên cần người chơi sẽ thấy xếp cửa tủ quần áo được nhân đôi. vì sao ko đề đạt màu dung nhan neon của bức tranh sơn dầu treo ?Ghi phòng ngủ ở trên nhưng đặc thù một barn-phong bí quyết màu đỏ sườn cửa trượt được nhân đôi? Trong nhà bếp công nghiệp sau đó, chúng ta thấy một dòng nhìn rưa rứa, nhưng mà lần này cánh cửa gương thời trang che giấu một phòng cất thức ăn đi bộ vào. vững chắc chẳng phải là chuẩn mực ... nhưng mà làm cho tính năng này trở thành nổi bật thật sự!

Tôi không thể ngừng bài này nhưng ko có công năng một vài phòng bột hòa hợp cửa tủ áo xống được nhân đôi.Và tôi chắc chắn không thể bỏ lỡ một trong những kịch phiên bản cửa gương tầm thường nhất cho các khu vực lắp đặt được thành lập vào những năm 1980, những cánh cửa tủ gương ôxin lót trong bằng kim loại đồng thau (dưới, bên trái).Tôi xảy ra để suy nghĩ mật độ này sở hữu thể làm cho việc trong một nhà riêng nhưng liên hiệp kim khí hỗn tạp, chả hạn như bạc và tiến thưởng dấu . mà tôi cũng nhận thức được rằng một số lượng mập người sử dụng cập nhật tình hình cửa nhân thỉnh thoảng tấn tiến thưởng mang liên quan. một bản cập nhật chỉ là các gì chúng ta nhìn thấy trong hình ảnh mức độ tiếp theo. các diện tích vững chắc sẽ sáng hơn và hiện đại hơn trong "sau khi" hình ảnh (dưới, bên phải), không người chơi nghĩ ?

đồ đoàn tinh khiết lót. Gạch đương đại. Cửa tủ gương. đa số đồ vật tuồng như để thích hợp sở hữu hoàn hảo trong ánh sáng, cabin tắm lạc quan này. khác lạ là những cánh cửa tủ quần áo!Nói về, phòng bột tươi sáng ánh sáng, diện tích bên dưới là một góc nhìn trên bầu trời xanh. Và góc nhìn đó được đề đạt trong những cửa tủ áo quần xếp đóng sườn trong trắng sắc nét. những đường viền màu trắng dày khuông gương có ý nghĩa trong một ngôi nhà sở hữu gạch trắng và trim. Bài học ở đây: Hãy để các chi tiết của thể tích của người chơi chỉ dẫn bạn trong các quyết định cửa tủ xống áo của game thủ.Vẫn tin rằng cánh cửa tủ xống áo nhân đôi là một điều của quá khứ? các hình ảnh dưới đây thách thức đấy rất khái niệm. Và phong cách như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét