Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

giới thiệu kính màu ốp tường cho gia chủ mệnh hỏa

Kính màu ốp tường hiện giờ vẫn chưa được phân tích nhiều tại Việt Nam và chỉ một số các nhà mẫu mã theo bắt mắt tiên tiến thì mới thịnh hành dòng Vật liệu xây dựng này. khi phương pháp kính màu ốp tường thì bạn cũng buộc phải lựa chọn đến các yếu tố liên quan tới phong thủy. Hôm nay, đơn vị chúng tôi xin đưa ra 1 số lời khuyên cần thiết kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa.

Kính màu ốp tường cho người mệnh hỏa

Mạng hỏa hay mệnh hỏa là một khía cạnh trong ngũ hành. Mạng hỏa tượng trưng cho lửa và thường mang sức nóng và sự nhiệt huyết. Theo thuyết ngũ hành thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

vì vậy, nếu bạn là người mệnh hỏa thì bạn có thể yêu thích những gam màu nóng như màu đỏ, màu cam, màu hồng. Màu đỏ, màu hồng, màu da cam có nguồn năng lượng nguồn sức mạnh tối ưu cho người mệnh hỏa. Tuy nhiên, giả dụ bạn ko thích căn hộ mình quá sặc sỡ thì bạn mang thể cân nhắc những gam màu thuộc hành mộc nh xanh lá cây, xanh da trời.

Đối mang kính màu ốp tường thì với hai chiếc là kính màu sơn thường và kính màu sơn chịu nhiệt. Kính màu sơn thường thì có mức giá tốt hơn tuy nhiện cân năng màu sẽ không được bền bỉ như sơn chịu nhiệt.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của chúng tôi: kính màu ốp bếp, vách kính cường lực, tảng kính tắm….

doanh nghiệp chúng tôi đơn vị lắp đặt kính màu ốp tường tại Hà Nội

Kính màu ốp tường là 1 trong số đông đảo các vật phẩm hiện đang được cửa hàng chúng tôi phân phối trên địa bàn. Chúng tôi là một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kính sẽ mang lại cho bạn các sản phẩm giá hợp lý cao sở hữu căn nguyên khởi thủy rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét