Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tạo không gian bể cá hợp mang phong thủy nhà bạn

Bể cá cảnh hiện nay không đơn giản là để trang trí cho những nhà riêng với kiến trúc hiện đại nữa, mà ngày nay bể cá được ưu chuộng phổ biến trong phổ biến nhà riêng. Chủ yếu bể cá cảnh được lắp đặt bằng kính tempergiá hợp lý cao. Để tạo ra không gian bể cá hợp có phong thủy, bạn phải nhiều người sử dụng tới một số vấn đề sau.

Bể cá trường hợp được đặt ngay trong căn hộ sẽ với tác dụng đem lại nguồn năng lượng rẻ cho gia chủ thêm sức khỏe và giàu sang. Theo quan niệm của phong thủy: "Sơn quản nhân Đinh, Thủy quản tài". do vậy việc sắp đặt màu sắc kính cho bể cá chính là vật khí "Tu tài, phát tài"Để với thể tạo ra thể tích bể cá hợp phong thủy, bạn không thể thiếu các loại kính màu ốp bể cá sang trọng, tô điểm cho bể cá thêm sinh động và thu hút được ánh nhìn lúc khách tới nhà.

giải pháp kính màu yêu thích với bể cá phong thủy

Màu sắc của bể cá quyết định tới tiền tài và vận may của gia chủ. bởi thế việc nhu cầu màu sắc theo mệnh của gia chủ là điều hết sức đề cập.

+ nhiều người áp dụng kính ốp màu cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh kim bắt buộc nhiều người áp dụng các màu sở hữu tong sáng như màu trắng; màu vàng; màu nâu. Màu này luôn mang đến niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. phải kiêng kị các màu hồng; màu đỏ; màu tím.

+ lưu ý kính ốp màu cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh mộc, bạn cần tìm bể cá hình vuông hay hình chữ nhật. ví như bạn lựa chọn bể cá hình tròn, thì bạn chỉ bắt buộc chọn những hình mang kích thước nhỏ. miền đặt bể cá, bạn bắt buộc đặt theo hướng bắc là tốt nhất. Về màu sắc kính màu ốp bể cá thì bạn nên mua màu xanh dương hoặc màu xanh ngọc.

+ để ý tới kính ốp màu cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh thủy buộc phải phương pháp màu xanh biển sẫm ko kể ra mang thể hài hòa với những tong màu trắng và các màu ánh kim. Trang trí bể cá bạn phải tậu kính ốp màu trắng hài hòa mang ánh sáng màu xanh biển. Gia chủ phải giảm thiểu các màu như: vàng đất; màu nâu.

+ để ý tới kính ốp màu cho người mệnh Hỏa

Đối sở hữu người mệnh hỏa thì việc chơi cá cảnh là điều khá kiêng kị. Bởi bạn là lửa trên trời mà thủy ở bể cá thì lại ở dưới nước cho buộc phải chúng hơi kị nhau. trường hợp bạn vẫn sở hữu ước thịnh hành đặt bể cá, thì mang 1 biện pháp an toàn đó là , bạn cần đạt bể cá ở ngoài trời hay trong khu vườn thì sẽ thấp hơn. chú ý ko được đặt bể cá ở trong phòng ngủ nhé, bởi nó sẽ làm giảm đi sinh lực của tất cả thành viên trong căn phòng. Kính màu ốp ưng ý cho người mệnh hỏa đấy là màu vàng cam; xanh lá….

+ lựa chọn kính ốp màu cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ cần cẩn thận tông màu vàng đất, màu nâu, bên cạnh ra bạn với thể hài hòa có ánh sáng màu hồng; màu đỏ hoặc màu tím. đặc thù người mệnh Thổ nên kiêng kị màu xanh lá.

ko kể ra, công ty chúng tôi cung cấp và lắp ráp các dòng cửa kính cường lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính rẻ nhất miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét