Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

những dạng Lan can kính cầu thang

một. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng cách ly không gian bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang sở hữu tính năng ngăn cho người di chuyển không bị bửa bổ tại các sàn nền với nhiệt độ chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. ưu thế của lan can cầu thang kính:


+ an ninh, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và đẳng cấp.
+ đề đạt sáng giúp cho khu vực lắp đặt game thủ thoáng đãng, sáng sủa.
+ Khí hậu nóng nực cũng ko ảnh hưởng tới kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác lạnh mát và dễ chịu.
+ dung tích trẻ trung năng động phù hơp mang diện tích nhỏ xíu.
+ giá ưu đãi cao, cường lực tốt giúp người chơi hạn chế về các tổn phí tu chỉnh.
+ Giúp vị trí thi công người chơi đầy tính vẻ đẹp, sang trọng, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính cường lực (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán bình yên.

Chiều rộng kính: từ 900mm tới 1200mm đối sở hữu các ngôi nhà lô phố, 1500mm mang những gia đình cao ốc, biệt thự.
Chiều cao kính: tính từ trọng điểm của mặt bậc thang tới mặt trên của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức là bề rộng mặt bậc thang gấp đôi độ cao mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). có kích tấc tiêu chuẩn ấy, cầu thang sẽ ko bị dốc và hẹp, người đi lại sẽ thong thả, không bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân trợ thì khi đang đi cầu thang. Trong ý tưởng kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời bắt buộc dễ sử dụng, thuận tiện cho việc chuyển động.

+ Trụ kính:

Bằng inox với màu sắc đẹp bóng hoặc mờ. Độ dày: 8mm,10mm,12mm sở hữu chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

Vật liệu xây dựng bằng inox mang màu nhan sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

chất liệu bằng inox mang màu sắc bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. những kiểu dòng lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng 1 nhàn hạ rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, nhàn nhã được cắt sau khi nhà mình đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính tốn phí chí ít bởi vì nó chỉ với kính, ngoài ra ví như bạn dùng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên người chơi mang thể có các cẩn thận như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời liên kết vào kính bằng pát inox, và tay vịn với thể tìm loại Vật dùng gỗ giả dụ dùng trong nội thất và inox ví như dùng bên cạnh trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox mang 2 cái bằng pass đơn và pass đôi, (pass là 1 đoạn inox hình trụ tròn đầu sở hữu 1 có giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà kết liên, giữa kính và đà kết liên sẽ với 1 khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo chiếc pass. khi hoàn thiện loại lan can kính đẹp này sẽ là một vach kinh liên tục trong suốt. Về chi phí lan can sẽ tính giá chia làm cho 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn mọi các trụ ngắn đều có độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng cái lan can kính này có 2 đặc điểm sau: đáy phương pháp sàn và kính liên tiếp, phía trên sẽ chỉ với kính và tay nắm dạng khiến cho không cầu thang của bạn như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

cực kỳ nhiều chủng loại và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, nhiệt độ tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được kết liên vào trụ cao những tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài mọi phái trên đều bắc phải cách thức tay vịn. với sự nhiều chủng loại của kiểu trụ dài sẽ game thủ biểu lộ sức sáng tạo và đem lại những lan can kính chịu lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng dung tích giúp cho căn phòng của bạn trở thành lộng lẫy, tăng tính vẻ đẹp, đem đến thẩm mỹ hiện đại, lịch sự và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc cần thiết trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét