Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm toàn bộ tiện nghi sở hữu những mẫu mã tiện dụng cho nhà bạn

Trong 1 remodel trong đấy với một cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot không tính ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà các nhà ý tưởng vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành đa số thời gian vào dự án đấy, "Adrienne Wood, người cộng với chồng Jason, cải tạo gia đình này ở Đông Providence, Rhode Island nói. " ấy là 1 dung tích thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne nhắc. Và cho vị trí của nó bên cạnh này, nó cũng là một trong các vượt trội. "Nó luôn luôn là một công năng khi bạn bước vào phòng ngủ."

một cặp vợ chồng đề cập phòng tắm kính này trong 1 chủ phòng ngoài tới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra một chương mới trong cuộc sống của chủ nhà, 1 cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods hình thức phòng tắm, chủ nhà hài hòa nhiều vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả các tác phẩm điêu khắc không tính bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để làm nó của riêng mình. "Họ thu gom của những dòng nhưng đã không thực sự thu thập những đồ vật cùng nhau, "Adrienne kể. "Họ thực sự xây dựng căn hộ này với nhau." các bồn tắm tới từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn ngay tắp lự mang 1 nền tảng được khiến từ hai dầm gỗ khai hoang. những chùm trái còn lại dài để hoạt động như 1 bước vào bồn tắm ko kể cao to, nhìn ra Cove Bullock, một cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm thích hợp sở hữu các bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là tất cả về xem ra nước", Adrienne đề cập. những cửa kính temper thấp, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được mẫu mã để khung hình riêng cho người tắm. 1 cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới phân phối sự riêng tư từ những người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được muốn.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, có một lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà ý tưởng cũng áp dụng cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn khiến việc-biến-hư cũ.

Jason được ý tưởng và bán buôn vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều ấy với nghĩa là 1 điều điêu khắc", Adrienne nhắc. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. những đòn bẩy kim dòng ở bên trái và bên cần của từng điều khiển vòi nước mỗi ống một cách độc lập.

các cấu trúc bằng gỗ gụ ngoài bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những địa điểm bồn rửa từ vị trí nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong 1 căn phòng ko với cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong 1 phương pháp mà còn là một màn hình", Adrienne nhắc. cùng gụ decking chú ý ở đây được tư vấn trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và ko kể.The Woods thiết kế khoảng trống trước tiên và phân tích các trận đấu vừa qua. "Chúng tôi có được vui mừng về làm việc theo bí quyết này có khách hàng", Adrienne nhắc. Đôi lúc, họ sẽ kiểu dáng 1 căn nhà toàn bộ mọi những phương pháp nhưng để lại một vài chi tiết mà họ sẽ phấn đấu để mua thấy trong 1 phiên bản thu nhặt được, chứ chẳng phải là hình thức những chi tiết chính mình. đó là giả dụ với vanity và bồn tắm. những kiến trúc quanh đó cả hai mức độ được xây dựng, và sau đó họ tìm thấy một mảnh để lấp đầy dung tích.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và các mật độ ánh sáng tự nhiên từ miếng kính cường lực ở cả hai bên. không cho tới khi bạn đạt đến các vòi sen không cửa sổ toàn bộ chiều cao bên cần bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là một cửa sổ tiếp giáp mang vòi sen bên cạnh trời và nhìn ra nước. các củi chồng, mà chạy song song có mục tắm, sản xuất sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo các điểm sang 1 bên. những cửa kính chịu lực bên buộc phải là một mảnh bên trong của kính ngăn bí quyết tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng toàn bộ đáng giới thiệu trong khi tắm, sở hữu 1 sử dụng chi phối của bê tông. "Chúng tôi tư vấn tới việc mẫu bỏ gạch trong dự án này", Adrienne kể. Trong khi tắm, 1 vết cụ ko thể thiếu tạo ra màu xanh, trong khi một vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của ngôi nhà. các bức tường shingled là bên không tính ban đầu của ngôi nhà, với mọi mọi đồ vật trên 1 phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét